สมรรถนะของผู้เรียน ๕ ด้าน
ด้านเทคโนโลยี
ผู้เรียนสามารถใช้สื่อเทคโนโลยีในการค้นคว้าในด้านการเรียนได้
ด้านการใช้ชีวิต
ร่วมกิจกรรมการต่อ ขั้วแอโนด-แคโทด สามารถนำไปใช้ในเรื่องการเกิดปฏิกิริยาภายในเซลล์
ทำกิจกรรมโดยมีส่วนร่วมกับรุ่นพี่ และ รุ่นน้อง
การแก้ปัญหา
เมื่อเวลาดิฉันไม่เข้าใจในวิชาใดๆ เช่น วิชาภาษาอังกฤษ ดิฉันจะแก้ปัญหาโดยการซื้อหนังสือหรือเข้า internet เพื่อทำความเข้าใจกับรายวิชานั้นๆ
สารถสื่อสารหรืออธิบายให้ผู้ฟังเข้าใจได้ โดยการพูดเล่าประกอบเรื่องราว
ด้านการสื่อสาร
สารถสื่อสารหรืออธิบายให้ผู้ฟังเข้าใจได้ โดยการพูดเล่าประกอบเรื่องราว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น