วันจันทร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2555

ชิ้นงานการแสดงคุณลักษณะอันพึงประสงค์

คุณลักษณะอันพึงประสงค์


รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ภาพนี้เป็นภาพที่ดิฉันกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ เพื่อแสดงความรักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์

ใฝ่เรียนรู้


ภาพนี้เป็นภาพที่กำลังเรียนวิชาเคมี และคุณครูกำลังสอนการทำออบิทัลด้วยลูกโป่ง เพื่อจะรู้ว่าออบัลแต่ละลำดับเป็นอย่างไร


ซื่อสัตย์ สุจริต


เป็นการทำความสะอาดในบริเวณที่ตนเองได้รับผดชอบด้วยความมซื่อสัตย์สุจริต และดิฉันก็ทำด้วยความเต็มใจ

จิตสาธารณะ



 ในวันประเมินโรงเรียนดิฉันได้ไปช่วยคุณครูในกลุ่มสาระคณิตศาสตร์ โดยอธิบายและกระบวนการคิดในด้านต่างๆ ในเชิงคณิตศาสตร์ ซึ่งดิฉันทำด้วยความเต็มใจ


 มุ่งมั่นในการทำงาน


ดิฉันกำลังทำงานที่คุณครูมอบหมายและส่งทันตามที่คุณครูกำหนด 


รักความเป็นไทย


กิจกรรมเกี่ยวกับรักความเป็นไทย โดยดิฉันและเพื่อนได้แต่งตัวย้อนยุค


อยู่อย่างพอเพียง


ดิฉันและเพื่อนๆ ต่างโรงเรียนได้ทำกิจกรรมโดยการศึกษาเกี่ยวผลิตผลในเศรษฐกิจพอเพียง


มีวินัย


ตั้งในเรียนและฟังคุณครูสอนอย่างเป็นระเบียบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น