วันอาทิตย์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รักชาติ ศาสน์ กษัตริย์

รัติ น์ ษัริย์

 

ดิฉันมีความรักชาติ ศาสน์ กษัตริย์ เพราะ ดิฉันร้องเพลงชาติ สวดมนต์ไหว้พระทุกวัน ในตอนเช้าคะ และก่อนเข้านอนดิฉันก็สวดมนต์ก่อนนอนทุกวันคะ

 

 

ดิฉันได้มีโอกาสไปบวชชีพราหมฌ์ในวันเข้าพรรษา การเข้าวัดฟังธรรมถึงแม้จะนานหน่อยแต่ก็ทำให้จิตใจเราสงบ

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น